Mýtur í næringarfræði

Markmið:

Að varpa ljósi á helstu mýtur, síðustu 50 ára eða svo, í næringarfræðinni.

Meðal þess sem farið verður yfir:

  • Egg. Holl og góð eða hækka þau slæma kólesterólið? Hversu mikið af eggjum er óhætt að borða?
  • Kólesterólið. Hvaða tal er þetta endalaust um „slæmt“ og „gott“ kólesteról?
  • Ávaxtasafar. Hollir eða ekki? Hvað með ávaxtasafa sem eru merktir 100% ávaxtasafi, er það þá 100% ávaxtasafi úr ávexti eða hvað?
  • Kaloríur. Þarf að telja hitaeiningar eða skipta þær engu máli? Er sama úr hvaða mat hitaeiningar koma?
  • Salt. Er allt salt sama saltið. Hversu mikið af salti er óhætt að borða? Og er salt óhollt eða lífsnauðsynlegt?
  • Fita. Hvaða fitu má borða og hvaða fitu á ekki að borða? Er mettuð dýrafita góð fyrir okkur eða ekki? Hvað með fituskertar matvörur, hollar eða hvað?
  • Brauð. Hollt eða jafnvel óhollt og er sama hvaða brauð er verið að tala um?
  • Fjöldi máltíða. Er best að borða 6 litlar máltíðir yfir daginn eða kannski bara eina?
  • Morgunmatur. Mikilvægasta og stærsta máltíð dagsins eða ekki?
  • Megrunarkúrar. Alslæmir eða eina lausnin?
  • Diet drykkir og gervisykur. Góðir eða slæmir, megrandi eða fitandi og er „aspartame“ jafn slæmt og af er látið?
  • Kjöt. Hollt eða ekki og skiptir máli hvort búfénaður nærist á korni eða grasi?
  • Kaffi. Hollt og gott eða bara í hófi? Skiptir máli hvaða kaffi er drukkið þegar hollustan er annars vegar?
  • Dökkt súkkulaði. Er það jafn „hollt“ og af er látið eða hvað?
  • Vatn. Hversu mikið þurfum við eiginlega að drekka af vatni?
  • Hreyfing. Ofmetin eða lausn flestra okkar vandamála?
  • Vítamín. Taka þau eða ekki? Ef þú tekur vítamín, hvaða vítamín á þá að taka?
  • Drekka með mat. Hollt eða bara gott?
  • Detox og fasta. Er það eitthvað til að skoða eða ekki?
  • Nammidagar. Eiga þér rétt á sér eða ekki?