ÞJÓNUSTULEIÐTOGINN

Markmið:

Að þátttakendur átti sig á því hvað það felur í sér að tileinka sér stjórnunarkenningar þjónustuleiðtogans.

Meðal þess sem farið verður yfir:

  • Hvað er að vera „þjónustuleiðtogi“?
  • Hvers vegna eru stjórnunarkenningar þjónustuleiðtogans vinsælastar allra stjónunarkenninga þessa stundina?
  • Er hægt að vera öflugur leiðtogi og líta jafnframt á sig sem þjón fólksins sem verið er að stjórna?
  • Hvað einkennir helst þjónustuleiðtogann?
  • Hvernig er hlutverk þjónustuleiðtogans frábrugðið öðrum stjórnunarstílum?
  • Eru þjónusta og forysta andstæð hugtök?
  • Farið verður yfir helstu eiginleika sem þjónustuleiðtoginn þarf að búa yfir eða styrkja sig í
  • Geta allir tileinkað sér stjórnunarstíl þjónustuleiðtogans?
  • Hvers vegna eiga kenningar þjónustuleiðtogans sérlega vel við á Íslandi í dag?

Helsti ávinningur af námskeiðinu:

  • Ný sýn á stjórnun
  • Öflugri stjórnendur
  • Meiri stafsánægja
  • Innsýn í eigin stjórnunarstíl
  • Skilningur á muninum á stjórnanda og leiðtoga
  • Læra að tileinka sér aðferðir leiðtoga við stjórnun

Lengd:

Lengd fyrirlestrar er ein klukkustund en námskeiðsins breytileg. Hafið endilega samband varðandi lengd á námskeiðinu.

Fyrir hverja:

Námskeiðið er hugsað fyrir alla sem hafa með mannaforráð að gera svo sem stjórnendur fyrirtækja, ráðuneyta eða stofnana.